Lượt xem: 217
LĐLĐ Long Phú tổng kết năm 2021
     Sáng ngày 25.1 LĐLĐ huyện Long Phú tổ chức hội nghị tổng kết năm 2021 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đến dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị có đồng chí Dương Thanh Toàn, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Long Phú.

    Năm qua, LĐLĐ huyện Long Phú  đã quan tâm hỗ trợ 90 bộ đồ bảo hộ y tế ; tặng 30 thùng sữa, bánh; phân bổ 2 suất học bỗng cho 2 trẻ mồ côi có cha hoặc mẹ chết vì nhiễm covid 19 trở về từ các tỉnh. Tổng trị giá gần 40 triệu đồng; vận động đoàn viên, các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong - ngoài huyện đóng góp được: hơn 2,7 tấn gạo, trên 2,5 tấn nông sản các loại; 526 thùng mì gói cùng các nhu yếu phẩm khác tặng quà các chốt, khu cách ly. Vận động đòan viên tiết kiệm buổi ăn sáng đóng góp về UBMTTQ huyện hơn 13 triệu đồng tiền mặt, nhu yếu phẩm, bánh ....để ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid- 1; vận động đóng góp quỹ Mái ấm công đoàn năm 2021 với số tiền trên 133 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng máy ấm công đoàn cho 6 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, bức xúc về nhà ở. 

Trích ảnh: Quang cảnh tặng kỷ niệm “vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” cho 5 cá nhân

     Phát biểu kết luận hội nghị đồng chí Dương Thanh Toàn, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện Long Phú đã biểu dương những kết quả nổi bật của LĐLĐ huyện đạt được trong thời gian qua và chỉ đạo trong năm 2022, LĐLĐ huyện Long Phú cần đẩy mạnh tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19, luật, chính sách mới và tổ chức công đoàn, quan tâm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng đoàn viên và người lao động, tập trung phát triển đoàn viên, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, nâng cao chất lượng , hiệu quả hoạt động của công đoàn cơ sở. 
     Dịp này, có 05 cá nhân được tặng kỷ niệm chương “vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn” ,01 cá nhân được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen có nhiều thành tích trong tháng công nhân năm 2021 và LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen và LĐLĐ huyện tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong các hoạt động của hệ thống Công đoàn trong năm qua.

 

Tin, ảnh Thanh Đồng

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 326
  • Trong tuần: 10 722
  • Tất cả: 1865080
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.